Liên Lạc Truyền Thông: Susan Cox, (626) 302-2255

ROSEMEAD, Calif., 8 tháng Mười Một, 2017 — Thời hạn đang đến gần, nhưng vẫn còn thời gian để các em học sinh năm cuối trung học — chủ nhân của tương lai — nộp đơn cho Edison Scholars Program của Edison International với tổng trị giá 1.2 triệu Mỹ Kim.

Từ nay cho đến ngày 1 tháng Mười Hai, các em học sinh say mê tạo nên sự khác biệt và đem sức mạnh vào tương lai khi sử dụng sự tinh xảo của ngành khoa học, kỹ thuật, kỹ sư hoặc toán (STEM), được mời nộp đơn xin học bổng $40,000 — trả trong vòng bốn năm — cho 30 em học sinh được nhận vào các trường đại học cộng đồng bốn năm hoặc trường đại học được công nhận tại Hoa Kỳ sau khi tốt nghiệp trường trung học. Edison International, công ty chính của Southern California Edison, trao các học bổng này.  

Các em học sinh nộp đơn phải sống ở trong vùng phục vụ của SCE và dự định theo học toàn thời gian một trong các ngành STEM thuộc chương trình đại học sau đây: toán học, kỹ sư, các dịch vụ điện toán và thông tin, hệ thống thông tin quản lý, tài nguyên thiên nhiên, bảo toàn năng lượng và khoa học vật lý. Những học sinh đủ tiêu chuẩn cũng phải là học sinh năm cuối của trường trung học, có tổng số điểm thấp nhất là 3.0 GPA và cần chứng minh rằng có nhu cầu được tài trợ.

Xin tìm hiểu thêm tại: edisonscholars.com, Edison Scholars 2018: Makers of Tomorrow hoặc Edison Scholars Thrive in STEM Pursuits

Từ năm 2006, Edison International đã trao hơn 7.5 triệu Mỹ Kim học bổng cho 580 em học sinh cấp đại học thông qua Edison Scholars Program. Edison International là một trong những hãng đóng góp nhiều nhất cho việc từ thiện ở Southern California, mỗi năm hãng đầu tư 20 triệu Mỹ Kim cho các cộng đồng địa phương.

Quỹ hỗ trợ cho sự nghiệp từ thiện của Edison International, bao gồm Edison Scholars Program, hoàn toàn do các cổ đông của Edison International cấp quỹ. Chúng tôi không sử dụng số tiền trả hóa đơn tiện ích của khách hàng SCE để cấp quỹ cho các khoản đóng góp.

Về Edison International
Edison International (NYSE:EIX), thông qua các công ty phụ, là hãng sản xuất và phân phối điện, và là nhà cung cấp dịch vụ và kỹ thuật năng lượng, bao gồm năng lượng tái tạo. Có trụ sở chính tại Rosemead, Calif., Edison International là công ty chính của Southern California Edison, một trong những hãng tiện ích lớn nhất quốc gia.