Liên Lạc Truyền Thông: Taelor Bakewell, (626) 302-2255

ROSEMEAD, Calif., ngày 1 tháng Mười, 2020 — Học sinh cuối cấp trung học có ước mơ tạo sức mạnh cho tương lai và tạo sự khác biệt qua nghiên cứu khoa học, công nghệ, kỹ thuật hay toán (STEM) được mời nộp đơn Chương Trình Học Bổng Edison (Edison Scholars Program) trị giá 1.2 triệu Mỹ Kim của Edison International.

Mỗi năm, Edison International, công ty mẹ của Southern California Edison, trao học bổng trị giá $40,000, được trả trong quãng thời gian bốn năm, cho 30 học sinh trung học có kế hoạch học chuyên ngành STEM được chỉ định tại một trường đại học hệ bốn năm được chứng nhận của Hoa Kỳ. Hãy xem danh sách các chuyên ngành STEM đủ điều kiện.

Chúng tôi nhận đơn xin học bổng từ nay cho đến ngày 14 tháng Mười Hai. Để nộp đơn và nhận thêm thông tin về điều kiện hợp lệ, xin ghé vào: edisonscholars.com..

Ứng viên nộp đơn phải sinh sống trong vùng phục vụ của SCE và dự định trở thành sinh viên đại học toàn thời gian về một chuyên ngành STEM. Học sinh hợp lệ được nộp đơn cũng phải đang học năm cuối trung học, có điểm trung bình GPA tích lũy ít nhất là 3.0 và cần chứng minh là có nhu cầu về tài chính. Khuyến khích những học sinh thuộc các cộng đồng còn khó khăn và dân tộc thiểu số nộp hồ sơ. Người thân phụ thuộc của nhân viên và nhân viên hưu trí của Edison International và SCE không đủ điều kiện tham gia Chương Trình Học Bổng Edison.

Ông Pedro Pizarro, chủ tịch kiêm CEO của Edison International phát biểu: “Các em học sinh khóa tốt nghiệp năm 2021 đã tiếp tục học tập ở trường đồng thời theo đuổi đam mê trong thời gian đại dịch, chứng tỏ tinh thần quyết tâm học rất cao. Chúng tôi rất tự hào khi giúp những học sinh này theo đuổi ước mơ của các em trong ngành STEM.”

Chúng tôi sẽ công bố danh sách những em được nhận học bổng vào mùa xuân tới. Có thể các em cũng đủ tiêu chuẩn nộp đơn xin thực tập mùa hè tại SCE sau khi học xong hai năm trong trường đại học.

Kể từ năm 2006, Edison International đã trao hơn 11.1 triệu Mỹ Kim học bổng cho 670 sinh viên qua Chương Trình Học Bổng Edison.

Nguồn hỗ trợ từ thiện của Edison International, bao gồm Chương Trình Học Bổng Edison, hoàn toàn do các cổ đông của Edison International cấp quỹ. Tiền trả hóa đơn tiện ích của khách hàng SCE không được dùng cho các khoản quyên góp của công ty.

Giới thiệu về Edison International
Edison International (NYSE: EIX) là một trong những công ty nắm giữ tiện ích điện lớn nhất quốc gia, cung cấp các dịch vụ năng lượng và năng lượng sạch và đáng tin cậy thông qua các công ty độc lập của mình. Có trụ sở chính tại Rosemead, California, Edison International là công ty mẹ của Southern California Edison Company, một công ty dịch vụ tiện ích cung cấp điện cho 15 triệu người trên khắp miền Nam, Trung và Duyên Hải California. Edison International cũng là công ty mẹ của Edison Energy, một công ty cố vấn năng lượng toàn cầu cung cấp các giải pháp năng lượng toàn diện, dựa trên dữ liệu cho người sử dụng thương mại và công nghiệp để đáp ứng các mục tiêu về chi phí, tính bền vững và tránh rủi ro.