Media Contact: Susan Cox, (626) 302-2255

ROSEMEAD, Calif., ngày 10 tháng Giêng, 2017 — Những học sinh năm cuối của trường trung học say mê tạo nên sự khác biệt qua các bộ môn khoa học, kỹ thuật, kỹ sư hoặc toán (STEM) vẫn còn thời gian để nộp đơn cho Chương Trình Học Bổng Edison 1.2 triệu Mỹ Kim.

Mỗi năm, Edison International, công ty chính của Southern California Edison, giúp các em học sinh có giấc mơ lớn lao và đạt được những mục đích học hành của mình bằng cách trao $40,000 học bổng, trả trong vòng bốn năm, cho 30 học sinh trung học dự định theo học các ngành STEM tại các trường đại học cộng đồng bốn năm hoặc các trường đại học. Chúng tôi đang nhận đơn cho chương trình học bổng này cho đến ngày 1 tháng Hai.

Các em học sinh hội đủ điều kiện phải sinh sống hoặc theo học tại một trường trung học cộng đồng hoặc tư thục thuộc vùng phục vụ của SCE hoặc theo học tại một trường trung học đủ điều kiện gần Trạm Phát Điện Hạt Nhân San Onofre của SCE. Hãy ghé vào scholarsapply.org/edisonscholars để xem danh sách các trường trung học được chỉ định.

Các ứng viên phải dự định theo học toàn thời gian tại một trong các chuyên ngành STEM như sau: toán học, kỹ sư, các dịch vụ điện toán và thông tin, hệ thống thông tin quản lý, tài nguyên thiên nhiên và bảo toàn năng lượng và khoa học vật lý.

Cô Tami Bui, giám đốc Từ Thiện của SCE cho biết: “Edison International tài trợ cho các chương trình giáo dục và học bổng bởi vì một trong những ưu tiên của chúng tôi là giúp nuôi dưỡng các học giả tương lai. "Edison Scholars Program hỗ trợ tài chính để sinh viên theo học các trường đại học cộng đồng và đại học mà các em cho rằng đang nằm ngoài tầm với của mình, giúp các em tập trung vào công việc học tập nghiên cứu mà không phải lo lắng về việc trả tiền học."

Từ năm 2006, Edison International đã trao 6.5 triệu Mỹ Kim học bổng cho 550 em học sinh trong vùng phục vụ của hãng.

Các ứng viên phải là học sinh trung học, có tổng số điểm thấp nhất là 3.0 GPA và cần chứng minh rằng có nhu cầu được tài trợ. Để nộp đơn và nhận thông tin bổ sung về sự hợp lệ, chúng tôi khuyến khích các em ghé xem trang: scholarsapply.org/edisonscholars. Khuyến khích các học sinh thuộc các cộng đồng còn khó khăn và dân tộc thiểu số nộp hồ sơ.

Danh sách những em nhận học bổng sẽ được thông báo vào tháng Tư. Những Em Nhận Học Bổng Edison cũng đủ tiêu chuẩn nộp đơn xin thực tập mùa hè tại SCE sau khi học xong hai năm trong trường đại học.

Quỹ hỗ trợ cho sự nghiệp từ thiện của Edison International như Edison Scholars Program hoàn toàn do các cổ đông của Edison International cấp quỹ. Chúng tôi không sử dụng số tiền trả hóa đơn tiện ích của khách hàng SCE để cấp quỹ cho những khoản đóng góp, người thân phụ thuộc của nhân viên Edison International và SCE không hợp lệ được tham gia Edison Scholars Program.

Về Edison International
Edison International (NYSE:EIX), thông qua các công ty phụ, là hãng sản xuất và phân phối điện và là nhà đầu tư vào dịch vụ và kỹ thuật năng lượng, bao gồm năng lượng tái tạo. Có trụ sở chính tại Rosemead, Calif., Edison International là công ty chính của Southern California Edison, một trong những hãng tiện ích lớn nhất quốc gia.